Chính sách đổi trả hàng


HƯỚNG DẪN ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

Sản phẩm mua bị lỗi – Quá hạn sử dụng

Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho chúng tôi.

Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.)

Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.

Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng

Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng?

Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).

Điều kiện đổi trả hàng

Điều kiện về thời gian đổi trả: trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận được hàng và phải liên hệ gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại trên để được xác nhận đổi trả hàng.

Điều kiện đổi trả hàng:

– Sản phẩm gửi lại phải còn nguyên đai nguyên kiện

– Phiếu bảo hành (nếu có) và tem của công ty trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

– Sản phẩm đổi/ trả phải còn đầy đủ hộp, giấy. Hướng dẫn sử dụng và chưa qua sử dụng.

– Quý khách chịu chi phí  vận chuyển, đóng gói, thu hộ tiền, chi phí liên lạc tối đa tương đương 20% giá trị  đơn hàng.

Quy trình đổi trả hàng

Bước 1: Sau khi nhận được hàng. Yêu cầu quý vị kiểm tra kỹ 1 lần trước khi nhận hàng. Nếu có vấn đề xin vui lòng liên hệ Trung tâm hỗ trợ khách hàng tại thời điểm nhân viên giao hàng còn ở đó

– Trường hợp sau khi nhân viên giao hàng đã đi – Nếu muốn đổi trả hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được xử lý và hẹn lịch đổi trả hàng
Bước 2: Sau khi liên hệ Trung tâm hỗ trợ, khách hàng thông báo lịch hẹn nhận hàng trả.

Phương thức hoàn tiền

– Hoàn tiền mặt tại trung tâm đổi trả của asin.com.vn.

Thời gian xử lý

Asin.com.vn sẽ gửi kết quả phản hồi Yêu Cầu Đổi Trả tới Khách hàng thông qua email hoặc/và tin nhắn SMS trong vòng tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi Asin.com.vn nhận Yêu Cầu Đổi Trả.

– Nếu yêu cầu hoàn trả của khách hàng đáp ứng các điều kiện quy định, Asin.com.vn sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng kể từ khi yêu cầu đổi trả được thực hiện trong thời gian như sau:

Với phương thức thanh toán không thông qua ngân hàng: khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn từ 5-7 ngày làm việc.

Với phương thức thanh toán thông qua ngân hàng: Asin.com.vn sẽ hoàn tất thủ tục hoàn tiền để chuyển yêu cầu đến ngân hàng trong vòng 5-7 ngày làm việc. Sau đó, ngân hàng sẽ tiếp tục xử lý yêu cầu hoàn tiền của quý khách trong vòng 7 đến 15 ngày làm việc kể từ lúc nhận được yêu cầu.

Phương thức đổi trả

-   Mang trực tiếp hàng hóa cần đổi trả đến Trung tâm đổi trả của công ty

Khách hàng vui lòng mang trực tiếp hàng hóa cần đổi trả đến Trung tâm đổi trả của Asin.com.vn tại địa chỉ sau:

VP-Hà Nội:Tầng 2-B, Tòa nhà T6-08, Số 643A Đường Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội

VP-Hồ Chí Minh: Số 357/30M Đường Nguyễn Oanh, Phường 15, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

-   Mang hàng hóa cần đổi trả đến bưu điện gần nhất

Khách hàng vui lòng mang trực tiếp hàng hóa cần đổi trả đến bưu cục bưu điện gần nhất với địa chỉ của mình.

Thông tin liên hệ của TT Dịch vụ Khách hàng:

CÔNG TY CỔ PHẦN ASIN VIỆT NAM

VP-Hà Nội:Tầng 2-B, Tòa nhà T6-08, Số 643A Đường Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội

VP-Hồ Chí Minh: Số 357/30M Đường Nguyễn Oanh, Phường 15, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

Tel: 0948.051.555 |083.22.66.888 | 0945.800.779 |0944.649.777 | 0966.398.555 Fax: 04-37.48.18.28

Web : www.asin.com.vn     |     Email: info@asin.com.vn